Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ

Trong bài viết kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp chất lượng nhất sẽ cùng du khách Trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: các món ăn truyền thống, những phong cách ăn uống đặc trưng của người nước Anh nhé.

Venus chúng tôi chuyên đưa đến các chiếc vé máy bay Anh,… ưu đãi đăc biệt, hành trình hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ quý vị.

Cùng các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ mở rộng thêm hiểu biết về các món ăn đặc trưng ở đất nước Anh :

Phô mai của Anh quốc


Anh quốc là miền đất sản sinh ra những loại phô mai được phổ biến nhất trên toàn Thế giới. Cùng với đó, người dân nước Anh rất ưa chuộng công thức chế biến ra món ăn. Ở Anh quốc, người ta tạo ra nhiều loại phô mai độc đáo: là phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng được sử dụng nhiều nhất là loại phô mai trắng. Với nguồn sữa sạch, sẵn có, những loại pho mát Anh đưa tới những mùi vị hấp dẫn khiến những thực khách không thể quên.

Món Cá chiên ăn với khoai tây chiên


Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây chiên là món ăn tiêu biểu của miền đất Anh. Món ngon độc đáo này còn có thể được thưởng thức cùng với nước sốt tác - ta và đậu nghiền. Thức ăn hết sức tuyệt vời này cũng được ưu chuộng và phổ biến tại những nước khác như: New Zealand, Nam Phi, Hoa Kỳ, Australia,... Nếm thử món này, những quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy vị ngọt thơm, săn chắc cuốn hút của loài cá tươi hảng hạng được hòa quyện cân đối với các loại gia vị, vị không thể chối từ của khoai tây chiên vàng giòn. Quả thực đây là một món ẩm thực quyến rũ, một lời chào đáng yêu dành tặng những vị khách bốn phương của Anh quốc.

Đặc sản Pudding


Nhắc tới nền ẩm thực Anh quốc, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nói đến bánh Pudding – món ăn truyền thống, gắn liền với nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của người Anh . Pudding có nhiều loại: pudding gạo, pudding bánh mì bơ, pudding cuộn nhân mứt ,… Bánh Pudding khá dễ làm, vị bánh ngọt thơm, thơm mềm vị kem và béo ngậy vị sữa. Bánh Pudding sẽ là một lựa chọn ngon tuyệt dành cho các quý vị khi đến thăm nước Anh xinh đẹp đấy nhé.

Đăng ký vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với đại lý vé Venus ngay bây giờ nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét